1000 mẫu cúp pha lê sản xuất theo yêu cầu

Cúp lưu niệm là vật phẩm vinh danh không thể thiếu trong các sự kiện quan trọng của công ty, doanh nghiệp. Đặc biệt, những chiếc cúp bằng pha lê sẽ càng nâng tầm ý nghĩa của sự kiện. Những chiếc cúp pha lê được thiết kế tinh xảo, chạm khắc đường nét tinh tế tỉ mỉ cùng với những kiểu mẫu độc đáo duy nhất chắc chắn sẽ đem đến cho doanh nghiệp nhiều sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy cùng Bizgift tham khảo 1000 mẫu cúp pha lê sản xuất theo yêu cầu đẹp nhất nhé!

Cúp pha lê là gì?

Cúp pha lê được làm từ chất liệu pha lê cao cấp (trong nước hoặc nhập khẩu) là vật phẩm lưu niệm được dùng cho các sự kiện vinh danh, trao giải. Chúng được thiết kế đẹp mắt, mang lại nhiều ý nghĩa là món tặng phẩm giúp lưu lại những dấu ấn, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, công lao trong công việc, đạt được mục tiêu đề ra.

Trên thị trường hiện đang có rất nhiều mẫu cúp, kỷ niệm chương được làm từ đa dạng chất liệu như gỗ, mica, đồng, composite, thủy tinh,… nhưng kỷ niệm chương bằng pha lê vẫn được yêu thích nhất bởi nhiều lý do:

Kỷ niệm chương/cúp pha lê có vẻ đẹp tinh tế, hoàn hảo trong từng góc cạnh

– Pha lê có độ trong suốt cao, sáng đẹp và thường có vẻ đẹp lấp lánh rất phù hợp để làm quà tặng vinh danh sang trọng phù hợp với không khí trang trọng của sự kiện.

– Kỷ niệm chương pha lê có độ bền cao, có thể trưng bày trong thời gian dài hàng chục năm vẫn còn giữ được độ sáng bóng, tinh xảo gợi nhớ đến sự kiện một cách khéo léo nhất.

– Sử dụng công nghệ khắc lazer giúp ăn mòn được pha lê và thủy tinh, tạo độ lõm giúp khắc được nội dung, hình ảnh lên mặt pha lê rõ nét và rất bền đẹp.

– Đối với doanh nghiệp sử dụng cúp lưu niệm bằng pha lê để trao cho các khách mời, nhân viên xuất sắc của công ty,… đây được xem là một lựa chọn phù hợp về chi phí bởi pha lê cũng có nhiều loại với giá cả đa dạng, đối với đơn hàng cung cấp số lượng lớn, quý khách hàng còn được nhận được mức chiết khấu giá cao. Vì vậy sẽ tiết kiệm ngân sách nhiều hơn khi chọn cúp pha lê đẹp, cúp pha lê giá rẻ, cúp pha lê tphcm so với một số chất liệu khác.

Cúp bằng pha lê thường được dùng cho các sự kiện trang trọng

Ngay bây giờ, nếu bạn đang có ý định đặt hàng kỷ niệm chương, cúp lưu niệm pha lê để làm quà tặng cho doanh nghiệp thì hãy tham khảo  ngay 1000 mẫu cúp tuyệt đẹp tại công ty quà tặng Bizgift.vn – Địa chỉ quà tặng doanh nghiệp hàng đầu tại TP.HCM nhé!

1000 mẫu cúp pha lê sản xuất theo yêu cầu tuyệt đẹp không nên bỏ lỡ!

Kiểu dáng cúp vinh danh bằng chất liệu pha lê được chế tác dựa trên những đặc trưng của từng ngành nghề, môn thể thao và những hình tượng mang ý nghĩa tốt đẹp, chính vì thế kiểu dáng dáng cúp rất đa dạng, như: Cúp bóng đá, cúp ngôi sao, cúp ngọn lửa, cúp ly, cúp ngọn đuốc,…

Ngoài ra, để có thể truyền tải đúng các thông điệp, đặc trưng sự kiện thì tại quà tặng Bizgift, chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế và sản xuất kiểu dáng cúp theo yêu cầu riêng.

Kỷ niệm chương cao cấp nhập khẩu

Bizgift cam kết đem đến cho quý khách hàng những mẫu quà tặng pha lê đẹp, đảm bảo về chất lượng, mẫu mã phong phú và cam kết giá cả tốt nhất trên thị trường. Tại công ty quà Bizgift, chúng tôi đem đến cho khách hàng 2 dòng cúp lưu niệm pha lê đặc trưng gồm:

– Cúp nhập khẩu với sự đa dạng, phong phú dành cho sự kiện trao giải được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo trên chất liệu pha lê cao cấp. Chúng tôi nhập hàng theo số lượng lớn nên luôn đem đến cho quý khách sự lựa chọn đa dạng và giá cả phải chăng.

– Với xưởng sản xuất riêng biệt được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại bậc nhất, Bizgift có thể sản xuất những chiếc cúp dù có độ khó, phức tạp thế nào chúng tôi đều có thể đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng. Do là tự sản xuất và không qua trung gian nên chính vì thế giá của chúng tôi đảm bảo là mức giá rẻ tận gốc.

Hơn 1000 mẫu cúp lưu niệm, kỷ niệm chương pha lê tại Bizgift vô cùng đa dạng về mẫu mã giúp bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu phù hợp nhất sự kiện. Dưới đây xin giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu kỷ niệm chương phổ biến nhất hiện nay:

Cúp/Kỷ niệm chương hình cánh buồm

Cánh buồm là một trong những vật phẩm phong thủy được giới doanh nhân yêu thích hàng đầu bởi nó tượng trưng cho sự may mắn, thành công trong kinh doanh và cuộc sống. Hình ảnh cánh buồm căng gió chạy ra khơi lướt qua mọi sóng gió thể hiện cho châm ngôn thuận buồm xuôi gió, một năm kinh doanh đầy thắng lợi. Chính vì thế, kỷ niệm chương cánh buồm được rất nhiều doanh nghiệp chọn lựa để trao tặng trong các sự kiện vinh danh, lễ kỷ niệm, sư kiện khánh thành.

Kỷ niệm chương hình cánh buồm

Cúp/Kỷ niệm chương hình tròn

Kỷ niệm chương hình tròn tượng trưng cho sự trọn vẹn, vĩnh hằng đồng thời nó cũng như một chiếc gương soi sáng như lời nhắn nhủ rằng những thành tích của cá nhân, đội nhóm như tấm gương để mọi người noi theo, tặng phẩm cũng là lời chúc cho mọi công việc của người nhận được thành công tốt đẹp.

Kỷ niệm chương hình tròn

Cúp/Kỷ niệm chương hình bát giác

Hình bát giác theo góc nhìn phong thủy thì đây là hình tượng của sự may mắn, nó còn tạo cảm giác của sự rộng mở, đa chiều. Kỷ niệm chương hình bát giác thường có bề mặt rộng nên sẽ dễ thực hiện in khắc logo, nội dung lên bề mặt.

Kỷ niệm chương độc – lạ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp và sản xuất quà để bàn pha lê cùng với công nghệ khắc laser tiên tiến, hệ thống máy móc mài hiện đại nhất, Bizgift dễ dàng chế tác ra được những mẫu kỷ niệm chương đẹp bền đẹp trong thời gian ngắn nhất. Đây chắc chắn là món quà tặng sự kiện ý nghĩa và tuyệt vời nhất. Liên hệ với Bizgift theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn và báo giá về sản phẩm cúp pha lê bạn nhé!

Thông tin liên hệ

➡Miễn phí đổi trả 30 ngày nếu xảy ra sự cố kỹ thuật

➡Hoàn lại 200% tiền nếu hàng không giống hình

➖➖➖➖➖

Giao hàng khắp vũ trụ – FREE SHIP ĐƠN TRÊN 500K NỘI THÀNH HỒ CHÍ MINH

Hotline: 037 75 63 102

➖➖➖➖➖

▶Trụ sở: Tầng 7, Tòa Nhà Sài Gòn Bảo Tín, 54 Trương Quốc Dung, P10, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

▶Tổng kho: Celadon City, 36 Bờ Bao Tân Thắng, P Sơn Kỳ, Q Tân Phú

▂▂▂▂▂▂▂▂

▶ Website: https://bizgift.vn/

▶ Facebook: https://www.facebook.com/bizgiftvn/

▶ Google Maps: https://bit.ly/2MtXfYH

▶ Zalo order acc: 0949653907 – bizgitf.vn


Warning: Parameter 2 to qtranxf_excludeUntranslatedPostComments() expected to be a reference, value given in /www/wwwroot/bizgift.vn/wp-includes/class-wp-hook.php on line 288

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status